Play-to-Airdrop là một chiến lược tiếp thị trong lĩnh vực game, nơi các nhà phát triển game sử dụng tính năng Airdrop (chuyển gói dữ liệu từ một thiết bị lên thiết bị khác thông qua kết nối không dây) để quảng bá và quảng cáo trò chơi của họ. Trong chiến dịch này, những tựa game nổi tiếng sẽ tận dụng tính năng Airdrop để gửi miễn phí game hoặc các phần thưởng in-game đến người chơi qua các thiết bị di động khác trong phạm vi gần đó.
>> Gợi ý: https://3gang.vn/cach-tinh-tien-dien-tu-lanh/
Cách này giúp tạo ra sự chú ý và tăng sự nhận thức về trò chơi một cách nhanh chóng, đặc biệt là khi người chơi nhận được quà miễn phí hoặc phần thưởng giá trị. Cùng với việc chia sẻ thông qua mạng xã hội và từ trò chơi thú vị, chiến dịch Play-to-Airdrop có thể giúp game thu hút người chơi mới và tạo ra sự lan tỏa tự nhiên qua từng người chơi.
Finy không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân